GIÀY BUTTERFLY LEZOLINE RIFONES />

Người chơi Bóng bàn luôn đòi hỏi phải có những bước di chuyển thật chính xác và nhanh nhạy trong tập luyện cũng như thi đấu. Bất cứ một cú xoay người đánh bóng đầy uy lực hoặc đánh bóng chuẩn đều cần phải có những bước di chuyển quan trọng của người chơi.

Theo các chuyên gia thế giới, việc chọn một đôi giày thể thao vừa vặn đúng chuẩn, đúng tiêu chí môn thể thao mình chọn sẽ giúp tăng cường hiệu quả tập luyện cũng như hạn chế tối đa chấn thương. Tuy nhiên,người chơi bóng bàn lại ít để ý đến những chi tiết tuy không ảnh hưởng tức thời nhưng về lâu dài có thể ảnh hưởng đến việc vận động của mình.
Giày Butterfly Lezoline Rifones có các tính năng vượt trội, hỗ trợ tối đa cho người chơi bóng bàn với mẫu mã đẹp mắt
■ Màu sắc: Xanh phối cam
■Size : 22.5~28cm
■Thân giày:   Sợi tổng hợp, nhựa tổng hợp, da nhân tạo
■Đế giaỳ   : Cao su thiên nhiên, EVA
★ Hàng chính hãng Butterfly sản xuất tại nhà máy Trung Quốc

***EVA là vật liệu dùng để giảm thiểu sự ma sát, được gia cố làm phần đế giữa (đệm đế giày). Sự kết hợp giữa EVA và cao su cứng cho phép bạn có những bước chạy êm ái do đặc tính giảm ma sát và làm tăng tính dẻo dai, linh hoạt khi di chuyển
Tính năng B-Amor
Ốp mũi giày được thiết kế với chất liệu cứng KPU chuyên dụng cho ngành giày thể thao, nhằm bảo vệ phần mũi bàn chân, giúp mũi bàn chân người chơi linh hoạt và dễ dàng uyển chuyển theo các bước di chuyển cường độ cao.

Tính năng B-Absorber

Vùng mũi ngón chân cái được gia cố thêm 1 lớp bọt biển đặt biệt nằm giữa  phần đế ngoài và đế trong có tác dụng như 1 lò xo hỗ trợ chuyển động, giúp giảm chấn động, giảm sốc trong từng bước di chuyển đặc biệt bằng mũi bàn chân của người chơi bóng bàn.

Tính năng Wingrip

Thiết kế đế hình cánh và gợn sóng giúp đế giày có độ bám dính cao, không bị trơn đồng thời giúp người chơi có những bước di chuyển chính xác.

Tính năng B-Ridge

Gót giày được thiết kế gia cố bằng vật liệu cứng chuyên dụng, kết hợp với miếng đệm mềm bên trong, tạo sự êm ái khi tiếp xúc đồng thời bảo vệ và cố định cổ chân người chơi trong các bước di chuyển.

Tính năng STB

Môn bóng bàn có đặc tính di chuyển bằng mũi bàn chân, công nghệ STB giúp ổn định khi di chuyển, hạn chế và phòng ngừa lật sơ mi.

Lưỡi giày thiết kế đột phá:

Một bên của lưỡi giày được đính cố định 1 điểm bên trong giúp người chơi tự tin di chuyển mà không lo lưỡi giày bị chạy.

Hiện tại giá bán lẻ sản phẩm này tại Việt Nam là  2.300.000 VNĐ/ đôi

Nguồn : Nhà phân phối chính hãng Butterfly tại Việt Nam