Địa chỉ dạy bóng bàn, chọn thầy dạy bóng bàn rất quan trọng TP HCM

Địa chỉ dạy bóng bàn, chọn thầy dạy bóng bàn rất quan trọng TP HCM />

Chọn đúng thầy dạy bóng bàn rất khó. Tất cả các bộ môn người thầy rất quan trọng. Người thầy quyết định thành quả của học trò rất nhiều. Khi những đứa bé còn nhỏ thì người thầy dạy cho những đứa bé rất quan trọng. Từng những động tác hay những kỹ thuật nó sẽ ăn vào tiềm thức của những đứa bé, lớn lên những động tác này rất khó chỉnh lại nếu sai động tác hay có gì đó không đúng. Trong bộ môn bóng bàn cũng vậy.

Khi chọn Thầy dạy bóng bàn cho các bé thì phải chọn đúng người thầy dạy, không cần phải đánh giỏi, dĩ nhiên đánh giỏi cũng được, quan trọng là dạy đúng kỹ thuật, ngoài dạy bóng bàn thì tính cách của các bé cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều bởi người người thầy. Người thầy dạy tấn công mạnh hay phòng thủ sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tính cách sau này của các bé. Nếu người Thầy chuyên dạy tấn công, một hay hai trái là tấn công ngay thì chắc chắn tính cách của các bé sẽ là luôn tấn công trong bóng bàn, vì hằng ngày cháu được học như vậy mà. Hay một thầy luôn dạy cắt trong khi chơi bóng bàn, phòng thủ luôn đặt hàng đầu, khi có thời cơ thì mới tấn công, phòng thủ thường xuyên, thì tính cách của các cháu cũng sẽ khác. 

Người thầy có thể đánh giỏi, có thể đánh bóng bàn trung bình. Quan trọng là người thầy có tâm và có cách truyền đạt có cách thổi lửa vào các học trò thì chắc chắn sẽ rất tốt cho các bé. Các bé sẽ tập luyện tốt hơn và sẽ tập với trạng thái vui hơn là chỉ vào học với tâm trạng bị ép học bóng bàn. Hai tâm trạng đó cũng sẽ ảnh hưởng đến các cháu rất nhiều một cái là tự nguyện đánh bóng bàn, vì vui, một cái là bị ép buộc đánh bóng bàn vì ba mẹ bắt đi học. Hai trạng thái tâm lý này sẽ dẫn đến 2 kết quả khác nhau.

Chắc chắn rằng những người thầy có thể sẽ đánh thua học trò nhưng nhiệt quyết và cách nhìn cũng như bài học thì học trò sẽ không bằng thầy. Người thầy sẽ chỉ dẫn cho học trò hay hơn vì chính người thầy đứng ngoài sẽ thấy được tốt hơn là cậu học trò mình đang còn thiếu gì, đang cần gì để bổ sung và hay hơn hết là biết được đối thủ của học trò mình đang mạnh gì và đang yếu gì để từ đó hướng dẫn học trò đánh tốt hơn.

Đến với CLB Bóng Bàn Nhà Văn Hóa Thể Thao Phường 7 Quận Phú Nhuận, với đội ngũ HLV yêu bóng bàn và rất tâm huyết với bóng bàn nhất định các bạn sẽ tìm thấy được những người thầy tốt.

Địa chỉ CLB : 186/2 Đường Trần Kế Xương, phường 7, quận phú nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ : Mr Nghĩa 0914005606 hoặc Ms Quỳnh : 0918672690