Mizuno Gf Pro />

17/12/2016

Mizuno Gf Pro, Mizuno GF

Mizuno GF Pro: Cờ đầu dẫn lối

Không lâu sau khi ra mắt 3 phiên bản GFT40, T45, T48 tại Việt Nam, Mizuno tiếp tục trình làng phiên bản cao cấp nhất: GF Pro.

GF thể hiện đẳng cấp tiên phong của mình ngay từ bao bì đóng gói. Khác với tông màu bạc trẻ trung , GF Pro lấy tông màu vàng nhạt làm chủ đạo trên nền miếng GF truyền thống. Phối màu này khiến GF Pro trở nên long lanh, sang trọng hơn rất nhiều.

Điểm khác biệt lớn nhất trong cấu tạo của GF Pro đến từ phần sponge. Hòa chung xu thế, sponge màu vàng đậm của GF Pro có lỗ khí lớn hơn, hơi ráp hơn đôi chút. Trên bề mặt topsheet, tên mặt vợt "GF PRO" khỏe khoắn được bố trí cân đối & hài hòa bên cạnh logo Mizuno sắc nét.

Là miếng mút cao cấp nhất hiện tại của Mizuno, được tích hợp tất cả những gì tiên tiến nhất nên không có gì khó hiểu khi GF Pro có tính năng vượt trội hơn hẳn so với dòng GF thông thường. Sở hữu sponge thế hệ mới nhất, với độ cứng trên trung bình một chút, tốc độ GF Pro cao hơn hẳn phiên bản T40 & T45. Ngay cả với phiên bản có độ nảy cao nhất T48, GF Pro vẫn nhỉnh hơn chút xíu. Tốc độ tức thời ngay khi bóng rời khỏi mặt vợt là ngang nhau, nhưng nhờ độ đàn hồi tốt hơn, GF Pro có thể tăng tốc nhanh hơn, nhờ vậy khi sang bàn đối phương, bóng bay nhanh & uy lực hơn. Không những vậy, thế mạnh về độ đàn hồi tiếp tục mang lại cho GF Pro độ bám xoáy & kiểm soát rất tốt. Góc bắn cao, tạo xoáy dễ dàng khiến chúng ta không hề cảm thấy lạ lẫm ngay cả khi lần đầu được thử miếng mút này.

Cũng giống như dòng GF truyền thống, GF Pro gần như không bị co trong quá trình sử dụng. Đây là đặc điểm hiếm mút vợt thế hệ mới nào có được. (Lưu ý chọn lựa đúng loại keo có chất lượng tốt)

Với sự ra mắt của GF Pro, Mizuno chứng tỏ hãng đã hoàn toàn hòa nhập vào mảng bóng bàn, đồng thời thể hiện tiềm năng to lớn, sự nghiêm túc đầu tư nghiên cứu không hề kém cạnh bất kì hãng bóng bàn nào khác.

Thông số so sánh:

Loại Tốc độ Độ xoáy Kiểm soát
T40 13.5 14 14
T45 13.8 14 14
T48 14 14.3 13.8
GF Pro 14.5 14.3 14

Mút thế hệ mới, đến từ thương hiệu danh tiếng, Mizuno GF Pro xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho đông đảo người hâm mộ môn bóng nhựa.

Nguồn : Lưu Tất Thắng