Bóng Sanwei 40+ />

17/12/2016

Bóng Sanwei

2015-2016 là 2 năm bước ngoặt của bóng bàn thế giới. Việc ITTF quyết định chọn bóng plastic 40+ thay bóng celluloid 40 vô tình vẽ lại thị phần bóng giữa các hãng danh tiếng. Một số thương hiệu nhanh chóng cho ra đời bóng 40+ sản xuất theo phương pháp cũ (có mối nối). Loại bóng này ngay lập tức thể hiện nhiều nhược điểm: độ tròn kém, bóng mềm, dễ vỡ... Không đi theo lối mòn này, Sanwei cho ra mắt bóng 40+ không mối nối và ngay lập tức thu được thành công vang dội.

Hộp 6 bóng được đóng gói trong bao bì màu trắng, đẹp và sang trọng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Kí hiệu ITTF & 3 sao tiêu chuẩn 40+ được bố trí hài hòa quanh logo Sanwei đặt cân đối chính giữa thân bóng.
Bóng Sanwei có màu trắng mịn, rất tròn, đều không bị lắc. Cảm giác chung khi cầm là khá đầm tay. Đánh đều thử nghiệm, bóng có độ nảy đều, ổn định. Tiếng bóng giòn, không lẹp bẹp như một số loại bóng khác.
Điều đặc biệt khác là bóng Sanwei rất bền. Với chỉ một trái bóng, chúng ta có thể chơi cả tuần. Thêm nữa, bề mặt bóng chỉ bị bẩn do bám bụi nhưng ít bị mòn trong quá trình sử dụng.


Cùng với bóng thi đấu tiêu chuẩn 3 sao, bóng tập 1 sao 40+ của Sanwei cũng được nhiều trung tâm huấn luyện lớn và nhiều người chọn làm bóng tập luyện hàng ngày.
Tại Việt Nam, bóng Sanwei 3 sao 40+ đã được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều giải đấu quy mô lớn: Giải Hà Nội Open 2016, giải Hà Nội Super League, giải Tăng Bạt Hổ... và ngày càng được người chơi tin dùng.

Nguồn : Lưu Tất Thắng